What's new

Premature ejaculation

raienryu

Addict
Reaction
Mga paps. Sino ganito dito? Yung tipong wala pang isang minuto nilalabasan na? May way ba para maiwasan 'to?

How do I stop premature ejaculation?
Stop the stimulation for 30-60 seconds and start again once you feel that you have regained control. Repeat this process 4-5 times, stopping and “resting” every time you feel that you are about to have an orgasm. Finally, let the ejaculation occur, so that you can identify the “point of no-return”.

How do I stop premature ejaculation?
Stop the stimulation for 30-60 seconds and start again once you feel that you have regained control. Repeat this process 4-5 times, stopping and “resting” every time you feel that you are about to have an orgasm. Finally, let the ejaculation occur, so that you can identify the “point of no-return”.

Pa-ellaborate. Hahahha. Jk. Medyo naconfuse lang. Thanks.

Mga pre tol paps buhayin ko lang threads na to kasi andito nako naka experience na 1st tym in my life nakaka panibago kasi ang bilis kona labasan seguro dati aabot ako nh mga 10 minutes pero ngayun wala pa minuto tapos na. 32 na ako..

basic mag ejac ka 5hours before kayo mag do aabutin ka ng 1 - 2 hours in my part ah with foreplay and all saka mag isip ka ng makakadistract sayo

madali lng solution jan toL subok ko na kahit pa nilabasan kana nakabaon parin c bossing until it takes two pa depende kung madali ka mapagod i use to drink robust pero advice ko wag mo ito iinumin lagi 2 to 3x a week lng kasi my side effect sa health natin

madali lng solution jan toL subok ko na kahit pa nilabasan kana nakabaon parin c bossing until it takes two pa depende kung madali ka mapagod i use to drink robust pero advice ko wag mo ito iinumin lagi 2 to 3x a week lng kasi my side effect sa health natin
Boss anong robust yan 3 kasi ang robust.. Na try kona un dalawa un energy nalang hindi pa.. Side effect sakin ng dalawa masakit sa ulo at parang trinatrangkaso ako.. Sa loob ng 6days pangit feelings hehe parang mamamatay na ako..

Back