What's new

Am I a Fuck Boy?

PHC-G26

Honorary Poster
Reaction
I lost my virginity at age of 14. I am 21 now.
the counts of girls I had $3× with is 30. And 2 girls with just kisses and finger, full penetration.

4 of them were my gfs, one at a time. Loyal ako, hindi cheater. Sila nakipag break.

The rest are hookups.

What I mean is that during my adventures there, I was simply going with the flow and I wasn't doing much initiative. Not thirsty and drooling over girls, so to say. There wasn't alcohols, cigarettes, vapes, or any stereotype involved. Just plain vanilla experience.

Does that qualify me as a one pakboi? With just the count of sex partners?

Haha tinde mo TS tanda mo pa lahat at bilang mga nadali mo. Kung feel mo sa sarili mo na pakboi ka pwede din. Pero tingin ko yung term na yon eh para sa mga taong wala ng ibang ginawa kundi magpapalit palit ng gf para lang sa sēx yung tipong ang habol lang nya sa isang relasyon ay puro sēx. 14 din 1st sēx experience ko at 3 lang naging gf ko. Pero di ko na tanda kung ilan yung hookups ko. Di din pakboi tingin ko sa sarili ko. Haha

di ko alam bat na iinspired ako sa mga tulad ng ganyan, ganon siguro tlga pag late bloomer, 19 nako nka experience and 25 nako pero 4 palang natitikman ko gf ko lahat and dko pa na experience kumantot ng walang feeling.

Back