same HAHAHAHAnorem pa to? di na nalabas sa akin ang manok haha
yung FDB nalang papatusin ko
same HAHAHAHAnorem pa to? di na nalabas sa akin ang manok haha
Pano po yung ipit boss??Ipit tapos withdraw muna 150 after withdraw deposit ng 50 din laru muna kaunti sa jili tapos punta sa inipit pag nanalo man withdraw agad Tama?
same process ba boss?dagdag nyo narin sa list nyo to
View attachment 2713859
Paano po ba mag ipit?Ipit tapos withdraw muna 150 after withdraw deposit ng 50 din laru muna kaunti sa jili tapos punta sa inipit pag nanalo man withdraw agad Tama?
lakas lakas talaga ni bossing samboy
Pa drop vpn at cloner mo sir
Ipvanish /no need cloner Dito aydolPa drop vpn at cloner mo sir
Ano procedure mo idol ? Change IP lang or nag incognito ka ?Ipvanish /no need cloner Dito aydol
yup every create..tpos balikan mo mga 5min same ip pag ka claim sa manok log out mga 3mins tpos log inAno procedure mo idol ? Change IP lang or nag incognito ka ?
Pa sabit ipvanished mo heheyup every create..tpos balikan mo mga 5min same ip pag ka claim sa manok log out mga 3mins tpos log in
sa phcorner idol dami dun 4 na kc kami naka sabit ditoPa sabit ipvanished mo hehe
Matagal talaga lods mag reflect yung 17yup every create..tpos balikan mo mga 5min same ip pag ka claim sa manok log out mga 3mins tpos log in
kahit di na po ipvanish bossMatagal talaga lods mag reflect yung 17
Wala lods pagka claim ko nung free 17 hindi nagreflect sa account kokahit di na po ipvanish boss
need marami idol pero kong gusto mo paldohan ..ipit )alam mo na yun)ka nalang para sulit yung maya /gcash mo ..Okay lang ba other countries?
Need maraming gcash/maya dito ? Or pwd magamit isang gcash sa lahat ng accounts?